Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

เรามีอีกหลายเกมต้องเล่น เราต้องเลือกทีมที่เราคิดว่าจะทำให้ เลสเตอร์ พบกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก เราต้องเน้นการเล่นที่มีคุณภาพของเรา ทำให้มั่นใจว่าเราไม่เสียบอลง่ายเกินไป เล่นเกมรับให้รัดกุม และถ้าพวกเขาพยายามเปิดเกรุก จากนั้นพวกเขาจะโดนเราเล่นสวนกลับ มาร์กซิยาลนะเหรอ ? เขาเป็นคนที่สุดยอดมากๆ เขาเป็นคนเก่ง และมีบุคลิกที่ดีมากๆ ซึ่งมักจะยิ้มอยู่เสมอ เขา (มาร์กซิยาล) อยากพัฒนาตัวเอง และเราได้พูดคุยกันสองครั้งในสิ่งที่เขาอยากพัฒนา มันเยี่ยมมากๆ สำหรับสโมสรที่เขาตกลงเซ็นสัญญา เพราะเขาจะยิงประตูให้เราอย่างต่อเนื่องแน่นอน เว็บแทงบอลออนไลน์

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: