Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

ทุกๆ ปีผมจะคิดอยู่เสมอว่านี่อาจจะเป็นปีที่ใช่สักที แต่ผมก็พยายามคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองนานถึง 24 ปีเข้าไปแล้ว มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะทำอย่างนั้นได้ คุณต้องมีโชคช่วยนิดหน่อย สำหรับเราแล้วตอนนี้มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากๆ เพราะว่า เนย์ มาได้รับบาดเจ็บ สำหรับเราแล้ว เนย์ ถือเป็นนักเตะที่สำคัญสุดๆ เพราะเขาทำเรื่องที่น่าเหลือเชื่อให้ทีมตลอดช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา สำหรับเราแล้วการไม่มีเขาลงเล่นนับเป็นสิ่งที่อันตรายมากๆ เลยล่ เนย์มาร์ หัวหอกของพวกเขาต้องพักเป็นเวลา 10 สัปดาห์ จากอาการกระดูกเท้าขวาร้าว ซึ่งนั่นทำให้ดาวยิงทีมชาติบราซิลต้องอดช่วยทีมหลายนัด และในจำนวนนั้นคือเกมถ้วยยุโรปกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้ง 2 นัด UFABETWINS

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: