Overblog
Follow this blog Administration + Create my blog

ลิเวอร์พูล อาจจะต้องพร้อมจ่ายเงินค่าตัวถึง 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,520 ล้านบาท) เลยทีเดียว หากต้องการจะคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีมด้วยจริงๆ ตามที่กำลังเป็นข่าวพัวพันกันอยู่ในเวลานี้ บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่...

Read more

ฆวน มาต้า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรในอังกฤษและต่างประเทศไปแล้ว หลังจากที่กำลังมีความไม่แน่นอนในอนาคตค้าแข้ง เพราะตัวแทนของเจ้าตัวกำลังเจรจาต่อรองขยายสัญญากับต้นสังกัดที่กำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่รอมร่อนั่นเอง...

Read more

าร์เซโลน่า ได้กลับมาเจรจากับ อาร์เซน่อล เรื่องดีลของ ซัวเรซ อีกครั้ง หลังเพิ่งล่มไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดย เดอะ กันเนอร์ส จะจ่ายเงิน 2 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่ายืมตัวพร้อมออปชั่นซื่อขาดในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร หลังจากนักเตะตกลงขยายสัญญาใหม่ออกไปถึงปี...

Read more

ปารีส แซง แชร์กแมง ประกาศเปิดตัว เลอันโดร ปาเรเดส มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่า มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร พร้อมเซ็นสัญญาถึงปี 2023 และจะสวมเสื้อเบอร์ 8 ดาวเตะวัย 24 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทำให้ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ...

Read more

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ติอาโก้ ลูกชายคนโต มักจะตำหนิตนอยู่บ่อยๆ เวลาที่ตนเล่นได้ไม่ดี ติอาโก้ ลืมตาดูโลกเมื่อปี 2012 และ เมสซี่ ก็ให้ลูกชายแสนรักของเขาได้มีส่วนร่วมกับฟุตบอลอยู่เรื่อยๆ...

Read more

แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด เพราะทาง ปีศาจแดง เสนอที่จะต่อสัญญากับเขาแค่ปีเดียว ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี ยัง จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้...

Read more

เบนาเตีย ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่กับ ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อปี 2016 ก่อนที่ เบียงโคเนรี่ จะใช้อ็อปชั่นซื้อขาดเขา อย่างไรก็ตาม ในฤดูกาลนี้ดาวเตะชาวโมร็อกโกกลายเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ของทีม หลังจากที่ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ย้ายกลับมาอยู่กับ ยูเวนตุส...

Read more

อีวาน เปริซิช ปีกชาวโครเอเชียของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังคงถูกจับแยกซ้อมเดี่ยว หลังจากอนาคตของเขาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของแดนมะกะโรนี ฤดูกาลนี้ เปริซิช ทำผลงานได้น่าผิดหวัง หลังจากทำไปเพียง...

Read more

เมื่อวันจันทร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา โรนัลโด้ ลงอบอุ่นร่างกายกับเพื่อนร่วมทีมตามปกติ เพื่อที่ตัวเองจะได้ฟิตเต็มที่สำหรับการเจอกับ คิเอโว เวโรน่า ในอีกไม่นานหลังจากนั้น ซึ่งตอนวอร์มอัพเขาก็เตะบอลแบบเต็มแรงด้วย อย่างไรก็ตาม มันกลับเกิดเรื่องไม่คาดฝัน เพราะลูกยิงของเขามันพุ่งไปโดนจมูกของ...

Read more

ริชาร์ดส์ ก็ถูก แมนฯ ซิตี้ ปล่อยออกจากทีมเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2015 โดยที่ วิลล่า ดึงเขาไปร่วมทีมในเดือนเดียวกันด้วยสัญญาระยะเวลา 4 ปี ซึ่งฤดูกาลแรกเขายังได้ลงเล่นเยอะพอตัว จากการได้ลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก ไป 24 นัด ในฤดูกาล 2015-16 อย่างไรก็ตาม...

Read more
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 20 > >>