Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

 แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ แบ็กขวาตัวเก่งของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าตนไม่ได้ทำข้อตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้ เหมือนที่มีข่าวลือออกมาแต่อย่างใด ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญาอะไรทั้งนั้นกับ บาเยิร์น ผมดีใจนะที่สโมสรระดับนั้นให้ความสนใจในตัวผม แต่ตอนนี้ผมมุ่งมั่นอยู่กับการเล่นให้ สตุ๊ตการ์ท เท่านั้น ผมไม่ได้คิดถึงช่วงซัมเมอร์หน้าเลยแม้แต่นิดเดียว

รีวิวเว็บแทงบอลออนไลน์

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: