Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog



เราอาจจะมีโปรแกรมที่ดีกว่าเมื่อปีที่แล้ว เรามีเวลาที่จะฟื้นฟูและเราก็มีทีมใหญ่ นักเตะจากซุ้มม้านั่งสำรองสามารถลงมาและเข้ากับจังหวะการเล่นของเราได้ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ แต่มันก็ยังไม่ใช่เวลาที่จะฉลองอะไรทั้งนั้น เรามีเกมกับ นิวคาสเซิ่ล รออยู่ในวันพุธนี้ ดังนั้น ต้องรักษาฟอร์มนี้เอาไว้และรับมือไปทีละเกม

แทงบอล SBOBET

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: