Overblog
Follow this blog Administration + Create my blog

หลังจากที่หัวหอก ยูเวนตุส สิ้นสุดช่วงยืมตัวกับ เอซี มิลาน และย้ายไปยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่มีเจ้านายเก่าสมัยค้าแข้งกับ นาโปลี อย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ กำลังนั่งแท่นเป็นผู้จัดการทีมอยู่ ผมยินดีนะที่ อิกวาอิน ไปซะได้ ผมหวังว่าเราจะไม่ต้องมาเจอเขาอีกแล้วในมิลาน...

Read more

รอย คีน หวนคืนสโมสรเก่าอย่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อีกคำรบในฐานะผู้ช่วยของ มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีมในระดับ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ อนีล เคยกล่าวว่าตนต้องการจะให้ คีน มาร่วมงานด้วยกันในทีม เจ้าป่า อย่างสุดๆ ก่อนที่จะสมหวังในบั้นปลาย โดย ฟอเรสต์ ปัจจุบันอยู่ในอันดับ...

Read more

การคาดคะเนเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล คุณก็แค่เรียนรู้ที่จะอยู่กับมัน และไม่ต้องไปจริงจังอะไรจนเกินไปด้วยเช่นกัน ทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้ก็คือความกังวลเดียวของผมก็คือ ลิเวอร์พูล โม (โมฮาเหม็ด ซาลาห์), บ็อบบี้ (โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่)...ดูเหมือนทุกคนจะเซ็นสัญญา...

Read more

สิงโตน้ำเงินคราม" วัย 56 ปี กล่าวในระหว่างทำหน้าที่เกจิลูกหนังประจำรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ทางช่อง บีบีซี ว่า "ผมหวังว่าผมจะผิด ผมหวังจริงๆนะ แต่ อิกวาอิน เป็นกองหน้ายุคโบราณที่ต้องการลูกโยนเข้ามา และถ้าเขาเล่นหน้าเป้าตลอดเวลา เขาจะไม่เจอบอลตรงนั้น...

Read more

กองหน้าวัย 27 ปี โชว์ฟอร์มร้อนแรงให้กับต้นสังกัดในซีซํ่นที่ผ่านมาโดยมีสถิติยิง 27 ประตูจาก 29 เกมในลีก ช่วยทีมคว้าแชมป์ ไชนีส ซูเปอร์ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร และหยุดสถิติการคว้าแชมป์ 7 ปีรวดของกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์คู่แข่งร่วมลีกได้สำเร็จ...

Read more

เลสเตอร์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ดาวรุ่งวัย 21 ปี มาระยะหนึ่งแล้ว โดย โคล๊ด ปูแอล กุนซือชาวฝรั่งเศส ต้องการนักเตะเพื่อมาเสริมความแกร่งในแดนกลาง เนื่องจากทีมเพิ่งปล่อย บิเซนเต้ อิบอร์ร่า มิดฟิลด์ชาวสเปนให้ บีร์ยาเรอัล ขณะที่ อาเดรียน ซิลวา มิดฟิลด์โปรตุกีส...

Read more

เนย์มาร์ ไม่มีความสุขกับการเล่นให้ ปารีส อาส ก็ระบุว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา เนย์มาร์ ส่งข้อความให้อดีตเพื่อนร่วมทีม และสตาฟฟ์ของ บาร์เซโลน่า รู้อยู่เรื่อยๆ ว่าเขานึกเสียใจที่ตัดสินใจทิ้ง อาซูลกราน่า แล้วไปเล่นให้ ปารีสฯ เพราะลีกสูงสุดของเมืองน้ำหอมไม่มีการขับเคี่ยวที่สูสีมากเท่าไหร่...

Read more

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ชม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ทำผลงานได้น่าประทับใจ ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่พวกเขาบุกไปคว้าชัยเหนือ คิโรน่า คูตินโญ่ ในถิ่น คัมป์ นู เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาไม่ได้การันตีตำแหน่งตัวจริงของทีมอีกต่อไป โดยก่อนหน้านี้เขามีข่าวกับทั้ง...

Read more

อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลาง ปารีส ยากย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล มากที่สุด ถ้าเขาต้องเลือกย้ายไปเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานของ ปารีส ยูไนเต็ด ราบิโอต์ ส่อแววหมดอนาคตกับ ปารีสฯ หลังจากลือกันว่าเขาผิดใจกับ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของทีม จากการที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสไม่ได้ลงเล่นหลายนัดในช่วงที่ผ่านมา...

Read more

อันเดร์ เอร์เรร่า กล่าวว่าตนยังไม่คิดเกี่ยวกับการต่อสัญญาของตัวเองแต่อย่างใด แม้ว่ามันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วก็ตาม ผมจะไม่พูดเกี่ยวกับเรื่องสัญญาของผม ตอนนี้เรามีสิ่งที่สำคัญมากกว่าเรื่องสัญญาของผม ดังนั้นผมก็ต้องพยายามเล่นให้ดีที่สุด ตอนนี้เป้าหมายหลักของผมคือการพาทีมชนะ...

Read more
<< < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 20 > >>