Overblog
Follow this blog Administration + Create my blog

นี่ถือเป็นครั้งที่ 12 ในช่วงระยะเวลา 22 ปีหลังสุดที่ เรอัล เป็นแชมป์ในชาร์ตนี้ โดยส่วนสำคัญที่ทำให้พวกเขากวาดรายได้แบบเป็นกอบเป็นกำคือผลงานอันยอดเยี่ยมในสนาม เพราะมันช่วยทำให้สปอนเซอร์วิ่งเข้ามาหาสโมสรหลายเจ้าด้วยนั่นเอง สำหรับอันดับสองได้แก่ บาร์เซโลน่า...

Read more

ใครก็ตามที่เคยเล่นให้ลิเวอร์พูล ยังคงติดต่อกับสโมสรไปตลอดชีวิต การเล่นให้กับทีมที่เล่นฟุตบอลด้วยสไตล์ที่สุดยอด และผมสนใจมากๆ ว่าพวกเขาจะเป็นยังไงในปีนี้ ผมคิดว่าเรามีการเตรียมทีมที่ดีเยี่ยมมากๆ ปัจจุบันเราทำงานให้กับสองสโมสรที่แตกต่างกัน ดังนั้นมันไม่ใช่ปัญหาสำหรับผมในช่วงเวลานี้...

Read more

เมื่อมีโอกาสได้ย้ายมา เชลซี มันเป็นสิ่งที่ผมรีบคว้าเอาไว้ อิกวาอิน ซึ่งได้สวมเสื้อหมายเลข 9 เปิดใจ นี่คือสโมสรที่ผมชื่นชอบอยู่แล้ว, เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่, มีสนามที่ยอดเยี่ยม และเล่นอยู่ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่้งเป็นลีกที่ผมอยากมาเล่นนานแล้ว...

Read more

สำหรับค่าตัวของ ปิออนเต็ค นั้น ตามรายงานระบุว่า อยู่ที่ราว 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) โดย หัวหอกฟอร์มร้อนวัย 23 ปี ซึ่งมีคิวเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ ปีศาจแดง-ดำ ต่อหน้าสื่อมวลชนในช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคมนี้ จะได้รับค่าเหนื่อยจาก มิลาน...

Read more

"บิ๊กแซม" เผยกับ "ทอล์คสปอร์ต" สื่อดังในอังกฤษ ว่า "มันคงเป็นอะไรที่ยากลำบากสำหรับเขาที่จะต้องลงเล่นตอนอายุ 30 ปี เพราะสภาพร่างกายและจิตใจรวมทั้งความอ่อนล้าทำให้เขาต้องพบกับเรื่องยากลำบาก เขามีเวลาได้พักแค่ 3 สัปดาห์ต่อปี มันก็แค่นั้นแหละ ไม่มีช่วงปรีซีซั่นอีกต่อไป...

Read more

เมาโร อีการ์ดี้ ใกล้เต็มทีแล้วที่จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายมีการพูดคุยกันเรียบร้อย สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ระบุว่า เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬา "งูใหญ่" กับ วานด้า นารา ภรรยาและเอเยนต์ของ อีการ์ดี้ ได้มีการพบกันและพูดคุยถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อยเมื่อวันพุธ...

Read more

สำหรับค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ 75 ล้านยูโร (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) บวกกับโบนัสอีก 11 ล้านยูโร (ประมาณ 440 ล้านบาท) โดย ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 21 ปี จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป ด้วยสัญญาระยะยาวถึงปี 2024...

Read more

โอลิมปิก มาร์กเซย ประกาศคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ เสริมทัพเรียบร้อย อดีตหัวหอก แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล วัย 28 ปี ต้องอำลา นีซ หลังจากที่มีเรื่องไม่ลงรอยกับ ปาทริค วิเอร่า กุนซือของทีม โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ...

Read more

อิกวาอิน ตกเป็นข่าวว่า บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ เชลซี มาได้สักระยะแล้ว ขณะที่ เอซี มิลาน ก็ตกลงกับ เจนัว ในเรื่องขอซื้อ คริสตอฟ เปียเท็ค กองหน้าคนเก่งชาวโปแลนด์ ได้แล้วเช่นกัน ทำให้เชื่อว่า สิงห์บลูส์ จะจับดาวยิงอาร์เจนไตน์ เซ็นสัญญาได้ในวันนี้ โดยคงเป็นการยืมตัวจนจบฤดูกาล...

Read more

เดอ ยอง ทำผลงานได้โดดเด่นกับ อาแจ็กซ์ ทั้งที่เพิ่งมีอายุเพียง 21 ปี โดยฤดูกาลนี้เขาได้ลงเล่นในลีกไป 16 นัด พร้อมกับทำได้ 4 ประตู และอีก 1 แอสซิสต์ ซึ่งนั่นก็ทำให้ก่อนหน้านี้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังทั่วทวีปยุโรป อย่างเช่น บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง...

Read more
<< < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 20 > >>